Đặt may áo thun đồng phục ở đâu đẹp và uy tín?

Lựa chọn áo thun đồng phục chất lượng luôn là xu hướng được nhiều đơn vị lựa chọn cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, đặt may áo thun đồng phục ở đâu đẹp và uy tín lại là vấn đề khá khó khăn khi trên thị trường có rất nhiều các xưởng may. Tham khảo ngay những gợi ý dưới đây để tìm được một đơn vị phù hợp nhất với nhu cầu của bạn nhé! 

Đồng phục Zumi - Thiết kế đồng phục đẹp, chất lượng và giá thành tốt 

Có mặt trên thị trường với tuổi đời hơn 10 năm, đồng phục Zumi là cơ sở may áo thun đồng phục theo yêu cầu uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Dịch vụ cung cấp bao gồm: may đo, thiết kế, in ấn, tư vấn màu sắc, chất liệu phù hợp. Các sản phẩm đa dạng từ áo khoác đồng phục, áo công ty, tạp dề phục vụ đến phụ kiện nón đồng phục, đặc biệt là các loại áo thun đồng phục công ty. 

Tại sao nên lựa chọn đồng phục Zumi?

- Cung cấp các loại đồng phục đa dạng: Bao gồm các loại áo thun đồng phục công ty chất liệu vải cotton, vải lạnh, vải mềm,... phù hợp với nhu cầu và tính chất công việc của mỗi doanh nghiệp. 

- Chất lượng vượt trội: Đồng phục Zumi lựa chọn tỉ mỉ từ chất liệu vải, đến màu sắc thiết kế trang nhã, lịch sự và chuyên nghiệp cho công ty. Các đường may chỉn chu, kết hợp công nghệ in ấn cao cấp, hiện đại nhất hiện nay. 

- Giá cả phù hợp: Zumi hỗ trợ đặt may áo thun đồng phục chất lượng với giá cả phải chăng, tiết kiệm tối đa chi phí cho các doanh nghiệp. 

- Dịch vụ tận tâm: Tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo luôn cung cấp sự thật ưu và nhược điểm từng loại áo. Hỗ trợ giao hàng đúng hạn, đảm bảo đúng tiến độ theo yêu cầu. Ngoài ra, đồng phục Zumi cũng hỗ trợ hoàn tiền 100% nếu không làm đúng mẫu má, chất lượng như đã cam kết với doanh nghiệp. 

Công ty may áo thun đồng phục Zumi

Thông tin chi tiết: 

- Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P.Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

- Số điện thoại: 0903132585

- Xưởng: 41/39 Đường Số 2. P Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM

Xưởng Dony may áo thun đồng phục TPHCM

Thành lập vào năm 2024, Dony là đơn vị uy tín chuyên đặt may áo thun đồng phục có kinh nghiệm trên thị trường hiện nay. Dony mang đến các mẫu áo thun đồng phục đa dạng màu sắc, thiết kế, giá cả tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp. 

Xưởng may dony tại tpchm

Ngoài ra, còn có các chế độ bảo hành hoàn tiền rõ ràng, chỉ nhận thanh toán đầy đủ nếu sản phẩm đạt yêu cầu của doanh nghiệp yêu cầu. Hơn nữa, lựa chọn xưởng Dony khách hàng sẽ được làm trọn gói từ chọn nguyên liệu đến khi hoàn thành sản phẩm và giao tận nơi mà không cần mất quá nhiều thời gian. 

Đặt may áo thun đồng phục Viet Style 

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị đặt áo thun đồng phục tại tphcm chất lượng thì có thể tham khảo ngay Viet Stlye - Đơn vị có kinh nghiệm 8 năm trong lĩnh in ấn may đo, sản xuất đồng phục. Điểm nổi bật của Viet Stlye đó là áp dụng nhiều công nghệ, dây chuyền sản xuất hiện đại, giúp tối ưu chi phí cho doanh nghiệp, mang đến các sản phẩm áo thun đồng phục chất lượng, giá cả phải chăng. 

Bên cạnh đó, đến với đơn vị này, khách hàng còn được nhận sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên kinh nghiệm. Hỗ trợ chọn màu sắc, chất liệu, lên thiết kế mẫu mã phù hợp với tinh thần của từng doanh nghiệp. 

Saigon Uniform - Đơn vị đặt may áo thun đồng phục uy tín 

Đồng phục Saigon Uniform được trau chuốt từ những khâu nhỏ nhất như: Chọn vải, cắt vải, in thêu, đóng gói. Bởi đó chính là tâm huyết mà đơn vị này muốn gửi gắm trong từng sản phẩm để gửi tới khách hàng. Saigon Uniform hiện đã có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, nên có thể đủ tự tin để đáp ứng các đơn hàng lớn, cao cấp của các doanh nghiệp. 

Saigon uniform đã có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này

Một số sản phẩm nổi bật của Saigon Uniform có thể kể đến như: Áo thun đồng phục, áo thun cho sự kiện, áo đồng phục sơ mi, áo thun teambuilding, các phụ kiện đồng phục,... 

Công ty đặt may áo thun đồng phục Thiên Phước 

Áo thun đồng phục đã trở nên quá thân quen với mọi doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ. Lựa chọn Thiên Phước cũng là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị may đo áo đồng phục uy tín trên thị trường hiện nay. Với dây chuyền sản xuất khép kín, văn phòng chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên kinh nghiệm nhiệt tình, khách hàng sẽ dễ dàng nhận được những sản phẩm hài lòng nhất. 

Đồng phục Thiên Phước

Một số loại áo thun đồng phục chất lượng của Thiên Phước có thể kể đến như: Thun cá sấu poly thái, thun mát, thun cotton, thun cá sấu co giãn 4 chiều,... Vì thế, tùy nhu cầu của từng doanh nghiệp bạn có thể lựa chọn các loại áo thun phù hợp và ưng ý nhất. 

Trên đây là những gợi ý về đơn vị đặt may áo thun đồng phục uy tín tại TPHCM mà bạn có thể tham khảo. Lựa chọn một đơn vị uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và nhận được sản phẩm áo thun đồng phục chất lượng nhất. Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn một đơn vị may áo thun đồng phục phù hợp với nhu cầu nhé! 

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.